Sỉ tinh dầu Versace Eros theo lít kg hàng châu Âu giá tận gốc

Sỉ tinh dầu nước hoa Versace Eros theo lít kg hàng châu Âu là gì? Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu tới độc giả về hương nước hoa mỹ phẩm gợi nhớ mùi nước hoa Versace Eros. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp bán sỉ lẻ tinh dầu nước hoa Versace Pour Homme theo lít kg hàng nhập khẩu giá tận gốc. Chất lượng cao, uy tín, trách nhiệm. Đơn vị phân phối nguyên liệu tinh dầu nước hoa Châu Âu uy tín.

1. Giới thiệu về dòng nước hoa Versace Eros

Versace Eros là thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Ý và được ra đời vào năm 2012 do Aurelen Guichard của Givaudan thành lập. Năm 2012, nước hoa Versace Eros đã được cho ra mắt thị trường nước hoa lần đầu tiên.  

Versace tung ra sản phẩm nước hoa nam mới mang tên là Eros. Nước hoa này ra đời với mục đích khơi gợi, thể hiện sự mạnh mẽ và đam mê. Sản phẩm đặt theo tên của vị thần tình yêu – con của vị thần Aphrodite là Eros. Versace Eros đã được sáng tạo bởi người chế tạo nước hoa Aurelen Guichard. Nó được lấy cảm hứng và có kết nối sâu sắc với vị thần tình yêu trong thần thoại Hy Lạp. Versace Eros đại diện cho tình yêu, trung tâm hương thơm, thể hiện niềm đam mê và ham muốn mãnh liệt. 

2. Các tầng hương đặc trưng của tinh dầu nước hoa Versace Eros

Tinh dầu nước hoa Versace Eros sở hữu mùi hương tương tự nước hoa Versace Eros nổi tiếng. Có 3 tầng hương chủ yếu đó là:

  • Hương đầu: Táo xanh, Cây bạc hà và Quả chanh vàng.
  • Hương giữa: Đậu Tonka, Hoa phong lữ và Hương Ambroxan.
  • Hương cuối: Hương Vani Madagascar, Rêu sồi, Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng Virginia 2 và Gỗ tuyết tùng Atlas.

Hương nước hoa Versace Eros thể hiện nét nam tính khi có sự kết hợp của hương bạc hà tươi, vỏ chanh và táo xanh. Tầng hương giữa gây nghiện bởi sự hòa trộn của hương hoa phương Đông hấp dẫn như đậu tonka, hổ phách, hoa phong lữ và vani . Kết hợp cùng gỗ tuyết tùng từ Atlas và Virginia mang hương gỗ đặc trưng. Ở tầng hương cuối là hương hoa cỏ lau và rêu sồi thể hiện sự tinh tế và đam mê cho phái mạnh. Sự hòa quyện mùi hương tạo chiều sâu, sự vấn vương và dấu ấn khó phai. 

sỉ tinh dầu Versace Eros
Sỉ tinh dầu nước hoa Versace Eros theo lít kg hàng châu Âu

3. Độ lưu hương và tỏa hương của nước hoa Versace Eros

Nước hoa Versace Eros là sản phẩm có nồng độ Eau De Toilette và lượng tinh dầu chiếm 5% đến 15%. Đây là nồng độ tinh dầu thuộc mức trung bình trong một chai nước hoa. Nhờ đó, Versace Eros có thể lưu hương lên đến 10 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, độ lưu hương còn phụ thuộc vào mỗi người về cách dùng và vị trí xịt nước hoa. Tinh dầu nước hoa Versace Eros men phù hợp nam giới trên 25 tuổi và có thể dùng mọi thời điểm trong ngày và trong năm.

4. Đề xuất phương pháp sử dụng tinh dầu nước hoa đúng cách

Khi tiếp xúc trên da và phản ứng hơi ấm cơ thể, nước hoa sẽ mang đến hương thơm đặc trưng. Những vị trí ưu tiên hàng đầu khi xịt nước hoa là cổ tay, sau tai, gáy, khuỷu tay, cổ trước. Các bộ phận này thường có mạch dẫn thơm, vừa kín đáo và thuận lợi tỏa mùi hương. 

Sau khi xịt nước hoa trên cơ thể, hạn chế dùng tay chà sát hoặc tìm cách làm khô nhanh chóng. Điều này vô tình phá vỡ các tầng hương làm biến đổi mùi và bay mùi nhanh hơn.  

Khi sử dụng, bạn nên để nước hoa cách vị trí xịt 15 cm – 20 cm và xịt dứt khoát. Hành động này giúp mật độ phủ nước hoa lan rộng và tăng khả năng bám tỏa hương trên cơ thể. 

Khi xịt ở cổ tay thường bị tác động bởi lúc rửa tay hoặc lúc đeo trang sức. Vì vậy, bạn nên sử dụng lượng nước hoa nhiều hơn ở vị trí này để đảm bảo duy trì mùi hương. Độ bám nước hoa còn phụ thuộc nhiều yếu tố như không gian, thời gian, cơ địa, sinh hoạt,… 

Việc dùng nước hoa lâu dài sẽ khiến bạn quen mùi và dẫn đến hiện tượng khó nhận biết hương thơm. Hãy mang nước hoa bên mình để giúp bản thân luôn tự tin và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. 

Thế giới mùi hương cung cấp sỉ lẻ tinh dầu nước hoa Versace Eros:

  • Quy cách đóng chai bán sỉ: Từ 500ml, 1kg, 2kg….25kg trở lên.
  • Quy cách đóng mẫu lẻ: từ 10ml, 30ml, 50ml và 100ml.

5. Cách bảo quản tinh dầu nước hoa Versace Eros

Thông thường, các loại nước hoa phổ thông (Designer) không có hạn sử dụng. Ở một số quốc gia trên thế giới, việc ghi hạn sử dụng là bắt buộc để hàng hóa được bán ra thị trường. Một số dòng nước hoa được chú thích là 24 – 36 tháng từ ngày đầu mở sản phẩm sử dụng. 

Nước hoa là hỗn hợp của nhiều thành phần với hương liệu tự nhiên và tổng hợp. Do vậy, người dùng nên bảo quản nước hoa nơi khô thoáng, mát mẻ và tránh ánh nắng trực tiếp. Ngoài ra, bạn không nên để ở nơi quá nóng hoặc quá lạnh, không để dầu thơm trong cốp xe hoặc ở nơi nhiệt độ nóng lạnh thất thường.

6. Sỉ tinh dầu nước hoa Versace Eros chính hãng

Thế giới mùi hương là đơn vị cung cấp sỉ lẻ các loại tinh dầu nước hoa Châu Âu và hơn 300 loại hương liệu thơm. Chúng tôi cam kết những sản phẩm đều có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và chất lượng ổn định. Bên cạnh đó, thế giới nước hoa sẽ có mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Hotline liên hệ: 0973626022

Xin mời quý khách hàng tham khảo một số sản phẩm khác của chúng tôi. 

Tinh dầu nước hoa Dior Sauvage

Tinh dầu nước hoa CK One

Tinh dầu nước hoa Baccarat MFK 540

7. Sỉ tinh dầu nước hoa Versace Eros theo lít kg hàng châu Âu tại Hà Nội tại các quận, huyện

Dịch vụ ship hàng ở 12 quận Hà Nội: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng…

Ship hàng 17 huyện chỉ từ 1h – 1.2 ngày: Ba Vì, Thanh Trì, Ứng Hòa, Mê Linh, Mỹ Đức…

8. Sỉ tinh dầu nước hoa Versace Eros theo lít kg hàng châu Âu giá tận gốc tại Hồ Chí Minh

Ship hàng nhanh chóng chỉ 3 ngày : Quận 7, Quận Bình Thạnh, Quận 5, Quận Gò Vấp..

Ship hàng ở các tỉnh thành từ 1 – 5 ngày : Đà Lạt, Yên Bái, Huế, Đà Nẵng, Khánh Hòa,…

Cảm ơn quý khách hàng!

tinh dầu nước hoa
tinh dầu nước hoa bán theo lít, kg

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *