Tinh dầu nước hoa D&G King bán sỉ theo lít, kg

Sản phẩm tinh dầu nước hoa D&G King có hương thơm giống với dòng nước hoa D&G King nổi tiếng. Mùi hương dành riêng cho mùa hè oi ả của các chàng trai trẻ trung và sôi động. Phảng phất trong đó còn có sự tươi mát và tinh tế mang đến nét đẹp nam tính, cuốn hút. Hãy khám phá cùng Thế giới mùi hương qua bài viết dưới đây. 

1. Tinh dầu nước hoa khác nước hoa hóa học ra sao?

Hiện nay, khái niệm tinh dầu nước hoa đã không còn xa lạ với nhiều người. Thực chất, nó là sự tổng hợp của nhiều hương liệu khác nhau. Mùi hương có sự tương tự với những chai nước hoa trên thị trường. Tinh dầu có dạng cô đặc và được chiết xuất từ thiên nhiên như các loại cây, hoa và trái cây. Người ta dùng tinh dầu thơm phổ biến trong sản phẩm chăm sóc da, tóc và tạo mùi hương.

Để phân biệt tinh dầu nước hoa và nước hoa, người dùng có thể dựa vào những yếu tố sau:

  • Nồng độ cồn: Nước hoa tinh dầu không dùng cồn mà thay thế bằng các loại tinh dầu tự nhiên và tinh dầu tổng hợp. Còn nước hoa chứa cồn để phân tán hương thơm và tỷ lệ khoảng 80% – 90%. 
  • Khả năng lưu và tỏa hương: Tinh dầu thơm có độ lưu hương tốt hơn vì có lượng tinh dầu cao và không cồn. Ngược lại, nước hoa có khả năng tỏa hương tốt nhưng độ lưu hương thấp do chứa cồn bay mùi nhanh hơn. 
  • Khác biệt mùi hương: Tinh dầu có mùi hương đậm và tinh tế hơn bởi hàm lượng tinh dầu cao gấp 5 – 10 lần. 
  • Sử dụng: Tinh dầu và nước hoa đều được dùng xịt hoặc thoa trực tiếp lên da và quần áo. Tuy nhiên, trong tinh dầu chứa hàm lượng thơm đậm hơn nên bạn chỉ cần dùng lượng vừa đủ sẽ đạt hiệu quả tốt. Ngoài ra, nhà sản xuất còn dùng tinh dầu và nước hoa điều chế để tạo hương sữa tắm, lotion, kem dưỡng da,…

2. Giới thiệu về sản phẩm nước hoa D&G King

D&G (Dolce & Gabbana) là một thương hiệu thời trang đến từ Ý được ra mắt vào năm 1985. Sau khi thành công ở lĩnh vực thời trang, D&G mở rộng qua lĩnh vực nước hoa. Thương hiệu trở nên bùng nổ và thành công với dòng nước hoa D&G King. Đây là một mùi hương mới, được hãng cho ra mắt vào năm 2019 với gương mặt đại diện là Mariano di Vaio. 

Sản phẩm được lấy cảm hứng từ vị hoàng đế uy quyền. K by Dolce & Gabbana đã tạo tiếng vang lớn với hashtag #OWNYOURCROWN nằm trong top trending trong thời gian dài. Một vị hoàng đế giữa giữa đời thường nhận được sự tôn vinh của mọi tầng lớp bởi sự phi thường. gan góc, cá tính mạnh mẽ và đầy phong độ.

Tinh dầu nước hoa D&G King
Tinh dầu nước hoa D&G King giá sỉ theo lít, kg. Hiện nay chúng tôi có hương liệu, tinh dầu gợi nhớ mùi này bán sỉ theo lít,kg.

3. Tìm hiểu hương thơm tinh dầu nước hoa D&G King 

Tinh dầu nước hoa D&G King mô phỏng mùi giống đến 90% sản phẩm nước hoa nổi tiếng D&G King. Với 3 tầng hương thơm vô cùng đặc sắc là:

  • Hương đầu: Quả bách xù (Juniper Berries), Chi cam chanh (Citrus). Cam đỏ (Blood Orange) và Quả chanh vàng Sicily (Sicilian Lemon).
  • Hương giữa: Ớt Pimento, Hoa oải hương (Lavender), Cây đơn sâm (Clary Sage) và Hoa phong lữ (Geranium) ,
  • Hương cuối: Cỏ hương bài (Vetiver), Gỗ tuyết tùng (Cedar) và Cây hoắc hương (Patchouli). 

Hương thơm làm bùng nổ giác quan nhờ sự mạnh mẽ của nốt hương cam quýt. chanh Sicilia tươi mát và được khuếch đại bởi quả bách xù. Ở tầng hương giữa, sự cay nồng của ớt và hoa oải hương tràn đầy năng lượng. Tầng hương được nhấn mạnh thêm khi có sự kết hợp hổ phách, cây xô thơm clary và hoa phong lữ. Tầng cuối, hương thơm tỏa ra với sự mát mẻ của cỏ hương bài Haiti. cùng sự gợi cảm, tao nhã của gỗ tuyết tùng và cây hoắc hương.

4. Tinh dầu nước hoa D&G King dùng để làm gì?

Tinh dầu nước hoa D&G King còn được gọi là tinh dầu D&G King hay hương nước hoa D&G King. Hương liệu thơm này có mùi hương đầy cuốn hút, ấm áp và nam tính. Nó được sử dụng phổ biến để chế tạo các loại mỹ phẩm để tạo hương thơm đậm đà hơn. Mùi hương vừa tươi mát lại còn tinh tế dễ dàng chiếm trọn trái tim của những người xung quanh. 

Những sản phẩm thường sử dụng hương thơm như kem dưỡng da, kem body, serum, dầu gội, sữa rửa mặt,… Ngoài ra, tinh dầu thơm D&G King còn được dùng trong các sản phẩm nước xịt thơm. Một số sản phẩm xịt có hương thơm như nước hoa, body mist, xịt thơm quần áo,… 

Đối với các khách sạn, spa, siêu thị hay cửa hàng còn dùng nước hoa tinh dầu để xông thơm không gian. 

Bên cạnh đó, người ta còn có thể sử dụng để sản xuất nến thơm, túi thơm, nước xả vải, nước giặt,…

5. Đóng hàng tinh dầu nước hoa D&G King bán sỉ theo lít và kg

Thế giới mùi hương cung cấp sỉ lẻ tinh dầu nước hoa D&G King. Chúng tôi là công ty bán sỉ , lẻ tinh dầu nước hoa các loại theo giá sỉ lít, kg uy tín

  • Quy cách đóng chai bán sỉ: Từ 500ml, 1kg, 2kg….25kg trở lên. 
  • Quy cách đóng mẫu lẻ: từ 10ml, 30ml, 50ml và 100ml.

6. Địa chỉ bán buôn tinh dầu nước hoa D&G King bán sỉ theo lít và kg uy tín.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín và chất lượng để mua tinh dầu. Thế giới mùi hương là lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi là đơn vị cung cấp sỉ lẻ hơn 300 hương liệu thơm và tinh dầu nhập khẩu từ Châu Âu. 

Với cam kết các sản phẩm đảm bảo chất lượng ổn định để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Các loại tinh dầu đều có nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu từ Châu Âu. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn mang đến khách hàng mức giá cả cạnh tranh trên thị trường. 

Hotline liên hệ: 0973626022

Mời khách hàng tìm hiểu chi tiết về những sản phẩm tinh dầu khác của chúng tôi tại đây. 

Tinh dầu nước hoa Le Labo 13

Tinh dầu nước hoa Baccarat MFK 540

Tinh dầu nước hoa nam

Tinh dầu nước hoa Coco Noir

7. Bán buôn tinh dầu nước hoa D&G King bán sỉ theo lít và kg tại Hà Nội tại các quận, huyện

Dịch vụ ship hàng ở 12 quận Hà Nội: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hoàng Mai. Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Long Biên, Hà Đông, Tây Hồ và Cầu Giấy.

Ship hàng 17 huyện chỉ từ 1h – 1.2 ngày: Mê Linh, Mỹ Đức, Ứng Hòa. Quốc Oai, Đông Anh, Đan Phượng, Thạch Thất. Chương Mỹ, Ba Vì, Thanh Trì, Phúc Thọ, Gia Lâm.Thanh Oai, Sóc Sơn. Hoài Đức, Phú Xuyên, Thường Tín và thị xã Sơn Tây.

8. Bán buôn tinh dầu nước hoa D&G King bán sỉ theo lít và kg tại Hồ Chí Minh

Ship hàng nhanh chóng chỉ 3 ngày : Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp. Quận Bình Thạnh, Quận Bình Tân, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Tân Phú, Huyện Nhà Bè. Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Quận 12. Quận 3, Quận 2, Quận 9, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 11, Quận 8, Quận 1, Quận 4 và Quận 10. 

Ship hàng ở các tỉnh thành từ 1 – 5 ngày : Bà Rịa – Vũng Tàu. Cần Thơ, Đắc Lắc, Long An, Đà Lạt, Kiên giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hà Nam, Huế, Đà Nẵng, Khánh Hòa,…

Cảm ơn quý khách hàng!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *