Thế Giới Mùi Hương- Kính chào quý khách hàng!
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và tìm hiểu về chúng tôi.

1. Thông tin giới thiệu về chúng tôi.

Thế giới mùi hương là nhà phân phối bán buôn bán lẻ các mặt hàng về mùi hương. Bao gồm hương liệu mỹ phẩm, hương nước hoa hay còn gọi là tinh dầu nước hoa.

Chúng tôi có hơn 5 năm trong việc cung cấp phân phối các loại dầu thơm, hương liệu thơm trong thị trường Việt Nam. Là công ty hàng đầu về lĩnh vực bán sỉ tinh dầu nước hoa.
Hàng hóa cung cấp của chúng tôi có COA. IFRA, MSDS, VAT đầy đủ đáp ứng yêu cầu mọi khách hàng.

Tiêu chuẩn đáp ứng của châu Âu và Châu Mỹ. 100% hàng hóa được nhập khẩu tại nước ngoài. Với chất lượng cao nhất.

Các sản phẩm tinh dầu nước hoa của chúng tôi được mô phỏng lại mùi hương của cái chai nước hoa thương hiệu. Như mùi hương của Dio, Lancome, Gucci, Kilian, MFK. LV…
Thực tế là hương liệu nước hoa để gợi nhớ các mùi nước hoa thương hiệu trên thị trường. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ công ty hương liệu của Châu Âu. Có nhà máy sản xuất ở nhiều nước như Anh, Hồng Kông, UAE..

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ bằng Robot. Nên tỷ lệ sai lệch về mùi hương vô cùng hiếm gặp trong các lô hàng nhập khẩu về Việt Nam.
Công nghệ sản xuất hiện đại - thế giới mùi hương

Hương liệu nước hoa của chúng tôi là nguồn nguyên liệu nguyên chất không chứa cồn. Có thể đáp ứng cho các ngành sản xuất hóa mỹ phẩm ở Việt Nam. Cụ thể như nước hoa, nước xịt thơm, hóa mỹ phẩm, serum, sữa tắm, nước giặt….

Chúng được tạo ra từ các hỗn hợp chủ yếu là tinh dầu thiên nhiên và tinh dầu tổng hợp.
Độ lưu hương trên vải từ 5-15 ngày có thể là kéo dài hơn tùy vào từng mã hương liệu.


2. Thế giới mùi hương chọn thị trường Việt Nam để cung cấp.

Trải qua một quá trình lâu dài nghiên cứu về khí hậu và các ngành sản xuất tại Việt Nam. Sự kết hợp của công ty chúng tôi với các chuyên gia hàng đầu về hương liệu bên Châu Âu. Thấu hiểu về nhu cầu, văn hoá, khí hậu của người Việt Nam để tạo nên những mùi hương riêng biệt. Chúng phù hợp với nhu cầu mong muốn của nhiều công ty sản xuất cần tìm 1 đối tác cung cấp về mùi hương uy tín.

Thế giới mùi hương sẵn sàng và tự tin mang lại nguồn nguyên liệu hương phong phú cho mọi người. Với mong muốn tìm được các đối tác trên toàn quốc.

Những mùi hương chúng tôi mang lại đều được thử nghiệm và lấy được nhiều ý kiến tích cực. Do đó chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn để lựa chọn được mùi hương phù hợp nhất.

Hãng sản xuất hương của chúng tôi đã cung cấp rất nhiều cho các thị trường châu ÂU,châu Á. Chất lượng luôn ổn định và có lịch sử nhiều năm trong ngành hương liệu mỹ phẩm.

Chúng tôi có hơn 300 mặt hàng hương liệu hương để phục vụ quý khách hàng. Chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Với giá trị cốt lõi không ngừng nâng cao chất lượng để bắt kịp những xu hướng mùi hương mới nhất trên thế giới. Chúng tôi làm việc từ tâm và muốn trở thành nhà cung cấp lâu dài cho khách hàng

Hãy liên hệ với Thế Giới Mùi Hương để được tư vấn mùi hương phù hợp nhất cho bạn.
Thông tin liên hệ

3. Thông tin liên hệ với Thế Giới Mùi Hương

Mobile: 0973 626 022
Địa chỉ: HH1 Biệt thự 2BĐ, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Xem thêm về Tìm hiểu về phương pháp công nghệ chiết xuất dầu thơm trong hương nước hoa có gì?
Xem thêm về Tinh dầu nước hoa nam