Sỉ tinh dầu nước hoa TomFord Noir theo lít kg hàng châu Âu giá tận gốc

Sỉ tinh dầu nước hoa TomFord Noir theo lít kg hàng châu u là gì? Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu tới độc giả về hương nước hoa mỹ phẩm gợi nhớ mùi nước hoa TomFord Noir. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp bán sỉ lẻ tinh dầu nước hoa TomFord Noir theo lít kg hàng nhập khẩu giá tận gốc. Chất lượng cao, uy tín, trách nhiệm. Đơn vị phân phối nguyên liệu tinh dầu nước hoa Châu u uy tín.

1. Tinh dầu nước hoa nghĩa là gì? 

Tinh dầu nước hoa là dạng nước hoa cô đặc nguyên chất và không có cồn trong thành phần. Tinh dầu thơm có nồng độ thấp hơn nước hoa điển hình nhưng khả năng bám mùi lâu và thấm sâu hơn vào da. Ngày nay, nước hoa tinh dầu được sử dụng phổ biến với nhiều mục đích như sản phẩm mỹ phẩm, xông phòng,…

Dầu thơm có nguồn gốc lịch sử phát minh từ Ai Cập cổ đại. Nó được xem là bảo vật quý hiếm của hoàng tộc. Lâu dầu, khi nhắc đến “nước hoa”, người ta sẽ nghĩ đến lọ nước hoa cao cấp và lấp lánh. Trước đây, chỉ có phái đẹp ưa chuộng sử dụng tinh dầu lưu hương. Trong những năm gần đây, sản phẩm này được ưa chuộng bởi cả phái mạnh và phái đẹp. Nhiều người sử dụng tinh dầu thơm làm giải pháp thay thế nước hoa và dùng rộng rãi hơn. Từ đó, khái niệm về tinh dầu nước hoa đã trở nên phổ biến trong đời sống. 

2. Đôi nét giới thiệu về nước hoa Tom Ford Noir

Vào năm 2012, nước hoa nam Tom Ford Noir của thương hiệu Tom Ford ra đời. Sở hữu cho vẻ ngoài hiện đại, nam tính với tone hương mang đến sự đột phá thỏa mãn khứu giác của con người. Đến thời điểm hiện nay, Tom Ford Noir được xem là một trong những sản phẩm nước hoa đáng chú ý nhất. 

Hương thơm nước hoa Noir có sự mạnh mẽ, bí ẩn nhưng cũng cay nồng và thơm mát. Các hương liệu như Hồng tiêu, Thì là Ba tư tạo mùi hương nam tính. Thông qua nốt hương nồng ấm của Cây đơn sâm, Hổ phách và Da thuộc làm gợi đến sự thanh lịch của quý ông tài phiệt. Tuy nhiên, khi sở hữu Tom Ford Noir, người ta sẽ nhận ra anh chàng này là người đào hoa và thu hút ánh nhìn từ phái nữ.

3. Mô tả tầng hương tinh dầu nước hoa Tom Ford Noir

Tinh dầu nước hoa của chúng tôi mô phỏng đến 90% nước hoa Tom Ford Noir. Hương nước hoa Tom Ford Noir có 3 tầng hương với đa dạng thành phần nguyên liệu. Phần lớn sẽ là các loài hoa và thực vật trong thiên nhiên. Một số thành phần cơ bản như Nhục đậu khấu, Cỏ đuôi ngựa, Tiêu đen, Cây đơn sâm, Hoa diên vĩ, Cỏ hương bài và Hoa hồng Bulgaria.

  • Hương Đầu: Cỏ đuôi ngựa, Cam Bergamot, Thì là Ba Tư, Hồng tiêu và Hoa tím.
  • Hương giữa: Tiêu đen, Hoa diên vĩ, Hoa phong lữ, Nhục đậu khấu, Hoa hồng (Bulgaria) và Cây đơn sâm.
  • Hương cuối: Mộc dược, Hổ phách, Cỏ hương bài, Lá cây hoắc hương, Hương Civet, Vanilla, Bồ đề, Da thuộc và An tức hương.

Tầng hương khởi đầu là mùi cam Bergamot, hồ tiêu hồng và hoa tím. Sau một thời gian, hương thơm định hình thành một mùi thơm ngòn ngọt và nhựa cây vị mằn mặn. Tầng giữa với các thành phần hoa diên vĩ, Hoa hồng, Hoa phong lữ. Kết hợp cùng Nhục đậu khấu và Cây đơn sâm để cân bằng và tạo hương ngọt ngào đầy nóng bỏng. 

Tầng cuối là sự hòa quyện tinh tế giữa các nốt hương gỗ. Vanilla, Da thuộc, Hổ phách và Hoắc hương tỏa ra sự nam tính, tao nhã và cuốn hút. Tất cả các hương hòa vào nhau vừa mạnh mẽ, trầm ấm lại vấn vương lòng người. 

Sỉ tinh dầu TomFord Noir
Sỉ tinh dầu TomFord Noir theo lít kg hàng châu Âu giá tận gốc

4. Độ lưu và tỏa hương nước hoa Tom Ford Noir

Nước hoa nam Tom Ford Noir có hàm lượng tinh dầu khá cao. Vì vậy, mùi hương này cho khả năng lưu hương khá lâu, trung bình từ 8 giờ đến 12 giờ. Độ tỏa hương thoang thoảng từ 1 mét đến 2 mét, ẩn hiện xung quanh cơ thể người sử dụng. 

Hương nước hoa Tom Ford Noir thích hợp dùng trong tất cả các dịp, cả ngày đêm, giản dị và trang trọng. Mùi hương phù hợp đối với những quý ông trưởng thành. Noir sở hữu hào quang huyền bí làm cho các quý ông thêm phong độ, tự tin và lịch lãm. Đây được mệnh danh là dòng hương bí ẩn và đột phá trong những dòng nước hoa Ford từ trước đến nay sau dòng Violet Blonde. 

Thế giới mùi hương cung cấp sỉ lẻ tinh dầu nước hoa Tom Ford Noir:

  • Quy cách đóng chai bán sỉ: Từ 500ml, 1kg, 2kg….25kg trở lên.
  • Quy cách đóng mẫu lẻ: từ 10ml, 30ml, 50ml và 100ml.

5. Sỉ tinh dầu nước hoa TomFord Noir theo lít kg hàng châu Âu

Bạn đang tìm kiếm nơi buôn sỉ hương liệu mỹ phẩm cho quá trình sản xuất mỹ phẩm? Bạn đang muốn mua hương liệu cho sản xuất nước giặt, nước xả vải? Hiện nay, chúng tôi chính là cơ sở phân phối đa dạng hơn 300 hương liệu thơm khác nhau. 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại tinh dầu nước hoa gợi nhớ những brand nổi tiếng như Lancome, Narciso, Dior, Gucci, LV, TF,… Các sản phẩm sẽ được cam kết về chất lượng ổn định và giá rẻ cạnh tranh nhất.

Hotline liên hệ: 0973626022

Xin mời quý khách hàng tham khảo một số sản phẩm khác của chúng tôi. 

Tinh dầu nước hoa Dior Sauvage

Tinh dầu nước hoa CK One

Tinh dầu nước hoa Versace Eros

Sản phẩm sẽ về hàng liên tục, tuy nhiên chúng tôi chưa thể cập nhập toàn bộ trên website. Quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể. 

6. Sỉ tinh dầu nước hoa TomFord Noir theo lít kg hàng châu Âu tại Hà Nội tại các quận, huyện

Dịch vụ ship hàng ở 12 quận Hà Nội: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Hoàng Mai, Hà Đông, Tây Hồ và Cầu Giấy.

Ship hàng 17 huyện chỉ từ 1h – 1.2 ngày: Ứng Hòa, Mê Linh, Ba Vì, Thanh Trì, Mỹ Đức, Chương Mỹ, Quốc Oai, Thạch Thất, Phúc Thọ, Đông Anh, Đan Phượng, Gia Lâm, Thanh Oai, Sóc Sơn, Hoài Đức, Phú Xuyên, Thường Tín và thị xã Sơn Tây.

7. Sỉ tinh dầu nước hoa TomFord Noir theo lít kg hàng châu Âu tại Hồ Chí Minh

Ship hàng nhanh chóng chỉ 3 ngày : Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Quận 12, Quận 7, Quận 11, Quận 9, Quận 8, Quận 3, Quận 5, Quận 6, Quận 4, Quận 2, Quận 1 và Quận 10. 

Ship hàng ở các tỉnh thành từ 1 – 5 ngày : Long An, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đà Lạt, Kiên giang, Đắc Lắc, Bắc Ninh, Yên Bái, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Huế, Đà Nẵng, Khánh Hòa,…

Cảm ơn quý khách hàng!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *