Sỉ tinh dầu nước hoa Jazz Club Replica theo lít kg hàng châu Âu giá tận gốc

Sỉ tinh dầu Jazz Club Replica theo lít kg hàng châu Âu giá tận gốc là gì? Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu tới độc giả về hương nước hoa mỹ phẩm gợi nhớ mùi nước hoa Jazz Club Replica. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp bán sỉ lẻ tinh dầu nước hoa Jazz Club Replica theo lít kg hàng nhập khẩu giá tận gốc. Chất lượng cao, uy tín, trách nhiệm. Đơn vị phân phối nguyên liệu tinh dầu nước hoa Châu Âu uy tín.

1. Tìm hiểu xuất xứ của các loại tinh dầu nước hoa

Tinh dầu nước hoa là sản phẩm tạo mùi được sản xuất bằng cách cô đặc nước hoa nguyên chất. Thực chất, đây là dạng nước hoa nguyên chất được pha loãng với nước để đảm bảo độ lưu hương trên da và quần áo. Nước hoa tinh dầu có nồng độ thấp so với nước hoa điển hình. Tuy nhiên, khả năng bám mùi lại lâu hơn và thấm sâu vào da. 

Dầu thơm được phát minh từ thời Ai Cập cổ đại. Chúng được dùng như một món trang sức xa xỉ dành cho giới quý tộc và hoàng gia. Trước đây, chỉ có phái đẹp mới dùng những loại tinh dầu lưu hương. Đến những năm gần đây, tinh dầu nước hoa được mở rộng, phát triển đa dạng mùi hương khác nhau. Với các ưu điểm vượt trội, tinh dầu nước hoa được ưa chuộng dùng bởi cả nam và nữ. Bên cạnh đó, nhiều người dùng tinh dầu để xông phòng hoặc thay thế trị liệu bằng mùi hương.

2. Sơ lược thương hiệu và nước hoa Jazz Club

Jazz Club được cho ra mắt chính thức vào năm 2013 của thương hiệu Replica. Nhà pha chế Alienor Massenet đã sáng tạo ra chai nước hoa Replica Jazz Club. Nó được lấy cảm hứng từ các câu lạc bộ nhạc Jazz ở khu Brooklyn thuộc New York. Các câu lạc bộ huyền thoại trải qua nhiều thế hệ khác nhau. 

Có thể nói nước hoa Jazz Club là tuyển tập những nốt nhạc cổ điển, khiến bạn trở nên thú vị với mọi người xung quanh. Jazz Club có sự say say của rượu mạnh, sự trầm ngâm chính chắn của một người đàn ông từng trải. Sự xa xăm thưởng thức khói thuốc cuộn lấy vị ngọt ngào của Vani. Ánh mắt nhìn về nơi nào đó lại vang nhẹ bên tai bản nhạc Jazz uyển chuyển, say mê và lâng lâng đến lạ thường.

3. Tầng hương đặc trưng tinh dầu nước hoa Jazz Club Maison Margiela Replica

Tinh dầu nước hoa Jazz Club có mùi tương tự khoảng 90% hương thơm nước hoa Jazz Club và được chế tạo từ 3 tầng hương:

  • Hương đầu: Tiêu hồng, Hoa cam Neroli và Quả chanh vàng.
  • Hương giữa: Rượu Rum, Cỏ hương bài Java và Lá xô thơm.
  • Hương cuối: Thuốc lá, Vanilla và Nhựa hương Styrax.

Tầng hương đầu là lớp da thuộc giống như được phủ lên một lớp vỏ bọc cá tính. Thể hiện sự mạnh mẽ pha lẫn chút nhè nhẹ của rượu Rum trong niềm vui các bữa tiệc tùng. Theo đó là hương Hoa cam Neroli hòa quyện với chanh cho ra mùi thơm đầy sự mạnh mẽ, nam tính.

Về sau, hương thơm dần được thay thế bởi nét trầm của Dầu cỏ hương bài, cây hương sâm và phảng phất chút nồng của rượu. Cuối cùng là hương vani đọng lại và sự ngọt thanh của hương bồ đề lưu luyến và khó phai. 

Dòng nước hoa nam Replica Jazz Club phù hợp đối với chàng trai trưởng thành trên 25 tuổi. Chứa đựng mùi ngọt dịu, ngân nga như những bản nhạc cổ điển. Khiến người dùng trở thành một quý ông nổi bật và thu hút. Khả năng lưu hương lâu từ 7 – 12 giờ và độ tỏa hương gần trong vòng một cánh tay. Jazz Club có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm vào mùa thu, mùa xuân và mùa đông. 

sỉ tinh dầu Jazz Club
Sỉ tinh dầu Jazz Club

4. Sử dụng và bảo quản tinh dầu nước hoa Jazz Club Maison Margiela Replica

Tinh dầu nước hoa thường được dùng bằng cách xịt trực tiếp hoặc thoa trên da, quần áo. Vì nước hoa tinh dầu có hàm lượng tinh dầu thơm cao nên chỉ cần dùng lượng nhỏ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, tinh dầu còn được sử dụng để tạo mùi hương cho các loại công nghiệp mỹ phẩm như sữa tắm, kem dưỡng da, lotion,… Hoặc dùng tinh dầu thơm trong các phòng cao cấp để tạo cho không gian sảng khoái và sang trọng hơn. 

Những phương pháp chủ yếu để bảo quản tinh dầu thơm Jazz Club: 

  • Đậy kín nắp sau khi sử dụng tinh dầu để tránh cho tinh dầu mau bay hơi.
  • Nên giữ lại vỏ hộp để bảo quản tinh dầu và tránh tinh dầu tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng làm biến chất nhanh hơn. 
  • Rửa tay sạch sẽ trước khi chấm vào miệng chai.
  • Tránh để tạp chất bị dính vào tinh dầu. Điều này làm tinh dầu dễ bị biến chất và mau mất mùi hơn. 

5. Đóng hàng sỉ tinh dầu Jazz Club Maison Margiela Replica theo lít và kg

Thế giới mùi hương cung cấp sỉ lẻ tinh dầu nước hoa Jazz Club: Chúng tôi là công ty bán sỉ tinh dầu nước hoa Jazz Club Replica theo lít, kg.
Hàng hóa nhập khẩu chính ngạch, xuất VAT đầy đủ

  • Quy cách đóng chai bán sỉ: Từ 500ml, 1kg, 2kg….25kg trở lên.
  • Quy cách đóng mẫu lẻ: từ 10ml, 30ml, 50ml và 100ml.

6. Sỉ tinh dầu Jazz Club Replica theo lít kg hàng châu Âu giá tận gốc

Thế giới mùi hương chuyên cung cấp sỉ lẻ hơn 300 loại hương liệu thơm và tinh dầu nước hoa được nhập khẩu Châu Âu. Các sản phẩm cam kết rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng ổn định với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm phù hợp sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm, nước hoa, dầu gội, xà phòng, xả vải,… Để lựa chọn mùi hương phù hợp, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể. 

Hotline liên hệ: 0973626022

Mời khách hàng tìm hiểu chi tiết về những sản phẩm tinh dầu khác của chúng tôi tại đây. 

Tinh dầu nước hoa nữ

Tinh dầu nước hoa Tom Ford Noir

Tinh dầu nước hoa Scandal

7. Sỉ tinh dầu nước hoa Jazz Club Replica theo lít kg hàng châu Âu giá tận gốc tại Hà Nội tại các quận, huyện

Dịch vụ ship hàng ở 12 quận Hà Nội: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hoàng Mai, Đống Đa, Long Biên, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Tây Hồ và Cầu Giấy.

Ship hàng 17 huyện chỉ từ 1h – 1.2 ngày: Ba Vì, Thanh Trì, Ứng Hòa, Mê Linh, Mỹ Đức, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Quốc Oai, Thạch Thất, Đông Anh, Đan Phượng, Gia Lâm, Thanh Oai, Sóc Sơn, Phú Xuyên, Hoài Đức, Thường Tín và thị xã Sơn Tây.

8. Sỉ tinh dầu Jazz Club theo lít kg hàng châu Âu giá tận gốc tại Hồ Chí Minh

Ship hàng nhanh chóng chỉ 3 ngày : Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình..

Ship hàng ở các tỉnh thành từ 1 – 5 ngày : Cần Thơ, Đắc Lắc, Kiên giang,  Bà Rịa – Vũng Tàu…

Cảm ơn quý khách hàng!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *