Sỉ tinh dầu CK One theo lít kg hàng châu Âu giá tận gốc

Tinh dầu nước hoa CK One sở hữu mùi hương unisex, tức là được thiết kế sử dụng cho cả nam và nữ. Hương thơm nhẹ nhàng, trong trẻo tinh khiết của các loại hoa và trái cây. Điều này xóa bỏ ranh giới về giới tính mà nước hoa cổ điển áp đặt lên mùi hương. Sỉ tinh dầu CK One theo lít kg hàng châu Âu giá tận gốc ở đâu? Tìm hiểu địa chỉ và nhà cung cấp trong bài viết dưới đây nhé!

1. Định nghĩa cơ bản về tinh dầu nước hoa

Tinh dầu nước hoa là hương thơm được chiết xuất từ thiên nhiên và hoa, lá, rễ, nhựa cây… Mỗi bộ phận của cây và loài hoa đều sẽ có mùi hương khác biệt. Khi chưng cất hoặc chiết xuất từ các bộ phận này sẽ cho tinh dầu có độ sóng sánh nhẹ. 

Tinh dầu có dạng cô đặc và là cốt hương dùng pha loãng để tạo đa dạng mùi hương nước hoa. Đảm bảo có thể giữ được hương thơm lâu hơn trên da và quần áo. Ngoài ra, tinh dầu nước hoa còn được dùng như liệu pháp chữa trị bằng mùi hương, làm giảm stress, giảm đau,…

2. Tìm hiểu thương hiệu nước hoa CK One

Với những tín đồ yêu thích phong cách cổ điển, tối giản nhưng vẫn sang trọng và tinh tế thì không còn xa lạ đối với thương hiệu Calvin Klein. Hãng Calvin Klein được thành lập vào cuối những năm 1960. Đây là một trong những thương hiệu thời trang lớn hàng đầu trên thế giới. Sự đột phá thương hiệu bắt đầu bùng nổ từ “cơn sốt” trong những năm 1970 với ý tưởng độc đáo để tên thương hiệu vào túi sau của quần jean bởi những nhà thiết kế. 

Hiện tại, thương hiệu Calvin Klein đã khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực thời trang và trong làng nước hoa thế giới. Đặc biệt là dòng nước hoa CK One. Nước hoa này được ra mắt vào năm 1994 bởi hai nhà sáng chế nước hoa Alberto Morillas và Harry Fremont. CK One mang sự tươi mát và tinh khiết, đồng thời thể hiện được cái nhìn mới mẻ của nước hoa.

Dù có mặt trên thị trường lâu, nhưng sức hút của CK One chưa từng có dấu hiệu giảm đi. Ở bất kỳ thời điểm nào, hương thơm cổ điển và tao nhã đã phát huy sức mạnh của nó. 

Hương đầu mở ra sức sống với hương dứa, hương lục, quýt hồng, đu đủ, cam bergamot, bạch đậu khấu và chanh. Sau đó mùi thơm có phần unisex và nhẹ hơn với cánh hoa hồng, hoa nhài, hoa linh lan,… Kết hợp cùng Trà xanh và Hổ phách ấm áp và tinh tế cho hỗn hợp nước hoa.

3. Mô tả tầng hương của nước hoa CK One

3 tầng hương cơ bản của nước hoa CK One:

  • Hương đầu: Quả dứa (quả thơm), Quả quýt hồng, Hương lục, Quả đu đủ, Cam Bergamot, Quả chanh vàng và Bạch đậu khấu.
  • Hương giữa: Nhục đậu khấu, Hoa nhài, Rễ cây diên vĩ, Hoa tím, Hoa linh lan thung lũng và Hoa hồng.
  • Hương cuối: Hổ phách, Gỗ đàn hương, Xạ hương, Gỗ tuyết tùng và Rêu sồi.

CK One là tổ hợp có chút mong manh nữ tính lại mạnh mẽ và phóng khoáng của nam giới. Tầng hương khởi đầu là trái thơm tươi mát, mùi sương, quýt, đu đủ, chanh, đậu khấu và cam Bergamot. Hương giữa ngọt ngào, mê đắm của Violet, Nhục đậu khấu, Nhài, Huệ, hoa Hồng, Linh lan và cây Oris. Tầng cuối là sự bền bỉ, nồng nàn của Xạ hương, Gỗ đàn hương, Tuyết tùng và Gỗ cây Oakmoss. 

Mùi hương ban đầu mang đến cảm hứng và nhiều ý tưởng cho người dùng. Sau đó, hương thơm dần nở rộ với hương nhài tươi mát. Hương trà xanh và huyết phách chứa đựng sự ấm áp, tinh tế cho hỗn hợp nước hoa này. Sự kết hợp của đu đủ và dứa cùng oải hương mang đến năng lượng và nét sảng khoái. Tất cả đã tạo nên hương thơm đặc trưng khó quên cho CK One. 

Sỉ tinh dầu CK One theo lít kg hàng châu Âu
Sỉ tinh dầu CK One theo lít kg hàng châu Âu

4. Đối tượng và lưu tỏa hương tinh dầu nước hoa CK One

Nước hoa CK One Unisex phù hợp cho cả nam giới và nữ giới. Hương thơm mở ra hướng đi mới mẻ trong ngành công nghiệp sáng chế nước hoa. Mùi hương này có độ phức tạp nhưng không kém phần lôi cuốn và quyến rũ. 

Với hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn và không nổi bật những lúc có không khí lạnh. Chính vì vậy, hương thơm nước hoa CK One có độ lưu hương khoảng 4 – 8 tiếng và tỏa hương trong vòng một cánh tay. Đây là sản phẩm nước hoa có hương thơm nhân tạo nhưng lại không làm mất đi vẻ tự nhiên vốn có. Nó có thể khiến cho bạn trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn khi tiếp xúc với người đối diện. 

5. Đóng hàng tinh dầu CK One theo lít và kg

Thế giới mùi hương cung cấp sỉ lẻ tinh dầu nước hoa CK One:

  • Quy cách đóng chai bán sỉ: Từ 500ml, 1kg, 2kg….25kg trở lên.
  • Quy cách đóng mẫu lẻ: từ 10ml, 30ml, 50ml và 100ml.

6. Sỉ tinh dầu CK One chính hãng

Thế giới mùi hương là đơn vị cung cấp sỉ lẻ đa dạng hơn 300 loại hương liệu thơm và tinh dầu nước hoa nhập khẩu Châu Âu. Các sản phẩm đều được cam kết rõ ràng về nguồn gốc và chất lượng ổn định với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Phù hợp để sản xuất các loại mỹ phẩm như nước hoa, dầu gội, xà phòng, sữa tắm, xả vải,… Để lựa chọn mùi hương phù hợp, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể. 

Hotline liên hệ: 0973626022

Mời khách hàng tìm hiểu chi tiết về những sản phẩm tinh dầu khác của chúng tôi tại đây. 

Tinh dầu nước hoa Le Labo 13

Tinh dầu nước hoa Tom Ford Noir

Tinh dầu nước hoa Scandal

Tinh dầu nước hoa unisex

7. Sỉ tinh dầu CK One theo lít kg hàng châu Âu giá tận gốc tại Hà Nội tại các quận, huyện

Dịch vụ ship hàng ở 12 quận Hà Nội: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hoàng Mai…

Ship hàng 17 huyện chỉ từ 1h – 1.2 ngày: Ba Vì, Thanh Trì, Ứng Hòa, Mê Linh, Mỹ Đức…

8. Sỉ tinh dầu CK One theo lít kg hàng châu Âu giá tận gốc tại Hồ Chí Minh

Ship hàng nhanh chóng chỉ 3 ngày : Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh…

Ship hàng ở các tỉnh thành từ 1 – 5 ngày : Cần Thơ, Đắc Lắc, Long An, Đà Lạt, Kiên giang…

Cảm ơn quý khách hàng!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *