Sỉ tinh dầu Kilian BlackPhantom Rắn Đen theo lít kg hàng châu Âu

Sỉ tinh dầu Kilian BlackPhantom Rắn Đen theo lít kg hàng châu Âu giá tận gốc ở đâu? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tinh dầu nước hoa và dấu hiệu nhận biết

Tinh dầu nước hoa là sản phẩm dùng để tạo hương thơm. Thông thường, tinh dầu này được sản xuất từ các chất. có mùi hương thơm pha trộn vào nhau và không có cồn. Ưu điểm của tinh dầu là độ bám mùi lâu vào da, quần áo so với nước hoa có cồn thông thường. 

Để phân biệt tinh dầu nước hoa so với nước hoa có cồn thông thường. Người ta dựa vào công thức và dễ nhận biết qua yếu tố sau:

  • Tỷ lệ cồn: Nước hoa tinh dầu thường không dùng cồn mà thay bằng dầu Jojoba hoặc dầu hạt nho hoặc các chất làm tan dầu. Do đó, mùi hương ổn định và ít bay hơi. 
  • Độ đậm đặc: Tinh dầu nước hoa chứa hàm lượng tinh dầu thơm cao khoảng 5 – 10 lần nước hoa điều chế. Điều này làm cho nước hoa tinh dầu sẽ giữ mùi tốt và có độ đậm đặc hương hơn. 
  • Cách sử dụng: Bởi độ đậm mùi hương, tinh dầu nước hoa sẽ được dùng với nhiều mục đích hơn. Ví dụ như sáng chế nước hoa, dầu gội, sữa tắm, lotion, body mist,... 

2. Tinh dầu nước hoa Kilian BlackPhantom Rắn Đen là gì? 

Tinh dầu nước hoa Kilian Black Phantom Rắn Đen mô phỏng “hơi thở hương” của nước hoa Black Phantom nổi tiếng. Mùi tinh dầu nước hoa của chúng tôi giống mùi hương Kilian Rắn Đen tới 90% các nốt hương. Ở đây chúng tôi muốn chia sẻ rằng chúng tôi đang bán sỉ về hương liệu nước hoa dạng không cồn. Hương liệu nước hoa này có mùi hương gợi nhớ tới 90 % chai Kilian Rắn Đen.

Sản phẩm nước hoa ra mắt năm 2017 của thương hiệu By Kilian và được sáng chế bởi Sidonie Lancesseur. Thuộc nhóm hương Oriental Vanilla – hương vani phương Đông và nằm trong bộ sưu tập nước hoa rượu Kilian. Thương hiệu luôn biến hóa và thay đổi thú vị bởi khả năng sáng tạo và khiếu hài hước trong giới nước hoa. 

By Kilian Black Phantom lấy nguồn cảm hứng từ câu chuyện của tên cướp biển ma quái. Dòng chữ “Memento Mori” được giải thích là “Hãy ăn uống và vui vẻ, vì cuối cùng chúng ta cũng sẽ phải chết, hãy tận hưởng cuộc sống ngay bây giờ”. Đây là thành ngữ trong tiếng Latin, ngụ ý để nhắc đến điểm dừng chân cuối cùng của đời người. Điều này cũng lý giải vì sao Black Phantom lại có thiết kế biểu tượng hộp sọ trên chiếc hòm đựng nước hoa đầy sự ma mị. bí ẩn và táo bạo. 

3. Đặc trưng mùi hương nước hoa Black Phantom KiLian Rắn Đen

Hương nước hoa Black Phantom Kilian Rắn Đen mang xu hướng bí ẩn, gợi cảm. Mùi hương có sự cộng hưởng hoàn hảo đã tạo ra hỗn hợp vị vani ngọt ngào quyến rũ lại mạnh mẽ. Khơi dậy cảm xúc và hấp dẫn đối phương cho cả nam và nữ.

  • Tone hương: Cay ấm, ngọt ngào và huyền bí. 
  • Hương đầu: Hương vani là tông chính và rượu rum. 
  • Hương giữa: Cà phê và Socola. 
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, hạnh nhân và hoa vòi voi. 

Tầng đầu là cà phê, hạnh nhân, gỗ đàn hương và socola đen quyện với hương rượu rum, đường mía và caramel thanh ngọt và đơn giản. Mùi hương có chút gì đó “điên loạn” mà trầm lắng mang đầy đủ gia vị khiến người ta mê mẩn. Tiếp theo là sự chấm phá của hoa vòi voi thư thái giúp cho tổng thể mùi hương của không quá “nặng nề”. Cùng đó là hương cà phê đậm đà kết hợp với caramel thơm béo quyện trong lớp socola ngọt ngọt đăng đắng. Khi các nốt hương lắng xuống sẽ là hương ấm áp của gỗ đàn hương cùng vị béo ngậy của hạnh nhân.

Hương nước hoa Black Phantom Kilian Rắn Đen. quả thật là ứng cử viên sáng giá trong bộ sưu tập hương thơm của quý ông lịch lãm và quý bà thời thượng. Với những người “cuồng” hương ngọt, Black Phantom sẽ là phần thưởng mỹ miều dành cho khứu giác. Dòng nước hoa hiện thân của sự hoàn mỹ và nghệ thuật chứa đầy ma mị hớp hồn người. Phù hợp để tạo ấn tượng mạnh trong các buổi tiệc tùng mùa hè hoặc se lạnh của mùa đông. 

Sỉ tinh dầu Kilian BlackPhantom Rắn Đen
Sỉ tinh dầu Kilian BlackPhantom Rắn Đen

4. Lưu ý bảo quản tinh dầu Kilian Black Phantom Rắn Đen

Làm thế nào để bảo quản tinh dầu nước hoa Kilian Black Phantom Rắn Đen đúng cách? Việc đảm bảo tinh dầu luôn giữ được chất lượng, bạn cần chú ý những lưu ý sau. 

  • Có thể bảo quản trong tủ lạnh và ở phòng tối. Nhiệt độ tốt nhất từ 10-20 độ.
  • Không để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc nơi có ánh sáng làm giảm chất lượng hương liệu.
  • Không sử dụng để ăn uống. Nếu dính vào miệng hoặc mắt, bạn cần nhanh chóng rửa lại với nước sạch. 
  • Nên để tinh dầu ở những nơi có độ khô ráo và mát mẻ. Không để tại nơi nhiều bụi bẩn, tạp chất gây biến chất tinh dầu nước hoa. 

5. Quy các chúng tôi đóng hàng sỉ tinh dầu Kilian BlackPhantom Rắn Đen bán sỉ theo lít và kg

Thế giới mùi hương cung cấp sỉ lẻ tinh dầu nước hoa Black Phantom KiLian Rắn Đen theo lít, kg :

  • Quy cách đóng chai bán sỉ: Từ 500ml, 1kg, 2kg….25kg trở lên.
  • Quy cách đóng mẫu lẻ: từ 10ml, 30ml, 50ml và 100ml.

6. Địa chỉ sỉ tinh dầu Kilian BlackPhantom theo Lít, Kg giá tận gốc. Hàng nhập khẩu 100% châu ÂU

Hiện nay, chúng tôi là đơn vị cung cấp sỉ lẻ với hơn 300 loại hương liệu thơm và tinh dầu nước hoa đến từ Châu Âu. Những sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng ổn định lâu dài với giá cạnh tranh nhất. Phù hợp sử dụng để sản xuất mỹ phẩm như nước hoa, xà phòng, dầu gội, sữa tắm, xả vải,… Để lựa chọn mùi hương thích hợp, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. 

Điểm mạnh của chúng tôi :

Chúng tôi cung cấp đa dạng tinh dầu nước hoa gợi nhớ các brand nổi tiếng trên thế giới như TF. Naricso, Maison, Hermes, , Gucci, Lancome Dio, MFK…

Nếu các bạn quan tâm tìm công ty chuyên cung cấp sỉ tinh dầu nước hoa Pháp theo lít, kg. Có chất lượng ổn định? Hàm lượng hương cao đậm đặc. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng?
Nếu bạn có nhu cầu test mùi hương tinh dầu nước hoa với các brand nổi tiếng. Để so sánh và tìm ra sản phẩm phù hợp cho nhu cầu kinh doanh của công ty mình hãy alo chúng tôi nhé.
Chúng tôi có thể đáp ứng các mùi hương độc quyền cho bạn theo số lượng nhập hàng tháng.

Hotline liên hệ: 0973626022

Mời khách hàng tìm hiểu chi tiết về những sản phẩm tinh dầu khác của chúng tôi tại đây. 

Tinh dầu nước hoa Le Labo 13

Tinh dầu nước hoa Le Labo 33

Tinh dầu nước hoa nam

Tinh dầu nước hoa CK One

7. Sỉ tinh dầu Kilian BlackPhantom theo lít kg hàng châu Âu giá tận gốc tại Hà Nội tại các quận, huyện

Dịch vụ ship hàng ở 12 quận Hà Nội: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hoàng Mai. Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Đống Đa, Long Biên. Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Đông, Tây Hồ và Cầu Giấy.

Ship hàng 17 huyện chỉ từ 1h – 1.2 ngày: Ba Vì, Thanh Trì, Ứng Hòa, Mê Linh. Mỹ Đức, Quốc Oai, Đông Anh, Đan Phượng, Thạch Thất, Chương Mỹ, Phúc Thọ. Gia Lâm, Thanh Oai, Sóc Sơn, Hoài Đức, Phú Xuyên, Thường Tín và thị xã Sơn Tây.

8. Sỉ tinh dầu Kilian BlackPhantom theo lít kg hàng châu Âu giá tận gốc tại Hồ Chí Minh

Ship hàng nhanh chóng chỉ 3 ngày : Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp. Quận Bình Tân, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Huyện Nhà Bè. Huyện Bình Chánh, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Cần Giờ. Quận 12, Quận 7, Quận 11, Quận 3, Quận 2, Quận 9. Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 1, Quận 4 và Quận 10. 

Ship hàng ở các tỉnh thành từ 1 – 5 ngày : Cần Thơ, Đắc Lắc, Long An, Đà Lạt. Kiên giang,  Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hà Nam. Huế, Đà Nẵng, Khánh Hòa,…

Cảm ơn quý khách hàng!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *